GHẾ CÔNG THÁI HỌC GAMING LÀ GÌ?

  1. 1. Ghế công thái học gaming là gì?

Ghế công thái học gaming được thiết kế đặc biệt khi vừa đáp ứng các tính năng công thái học vừa mang kiểu dáng ghế gaming. Nhờ vậy, sử dụng ghế công thái học gaming cho cả làm việc và chơi game đều được, mua 1 được 2.


  1. 2. Công dụng đặc biệt của ghế công thái học gaming trong đời sống

Thay vì bỏ tiền ra 2 lần để sở hữu 1 chiếc ghế công thái và 1 chiếc ghế gaming thì giờ đây The City tích hợp 2 tính năng trong 1 chiếc ghế nhằm tăng trải nghiệm cho người dùng mà giá tiền không đổi.


Về thiết kế


Ghế công thái học gaming mang kiểu dáng lai giữa ghế công thái và ghế game tạo nên sự độc đáo, mới mẻ cho chiếc ghế so với thiết kế riêng biệt công thái học hoặc gaming cho game thủ.



Về chất liệu


Đa số ghế gaming được bọc nệm full da nên ngồi lâu sẽ đổ mồ hôi, không thoát hơi được gây bí bách khó chịu. Nhưng ghế công thái học gaming khắc chế được điều đó khi phần nệm được bọc mút da êm ái còn lưng ghế thì bọc nhựa đàn hồi TPE hoặc bọc lưới. Một số ghế còn thiết kế khoảng trống tại phần lưng ghế để đặt quạt tản nhiệt vào trong giúp làm mát khi ngồi nhiều giờ liền (streamer, game thủ).









Về giá


Tuỳ vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà nhà sản xuất sẽ cung cấp các dòng sản phẩm ghế công thái học hoặc ghế gaming giá từ thấp đến cao ứng với chất liệu cũng như thiết kế của ghế.


Như đã nói ở trên, khách hàng sẽ tiết kiệm túi tiền hơn khi mua 1 chiếc ghế vừa có công thái học vừa kiểu dáng gaming. Giá chỉ bằng chiếc ghế công thái học tầm trung.


  1. 3. Ghế công thái học gaming dành cho ai?

Kết luận, ghế công thái học gaming quá phù hợp dành cho những người làm việc tại nhà, remote và giải trí. Làm việc đúng tư thế, thư giãn ngay trên ghế, chơi game thoải mái, phù hợp với hầu hết mọi không gian.



  1. 4. Mua ghế công thái học gaming ở đâu?

The City chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng nói chung và ghế công thái học gaming nói riêng. Hàng nhập khẩu/sản xuất chất lượng cao, đảm bảo nguồn gốc chất liệu, xuất xứ rõ ràng.

Liên hệ để được tư vấn: m.me/thecity.vn

Tin tức khác