ZDragon - Trợ thủ đắc lực cho các chiến thần game

Ghế gaming mới của The City với thiết kế đỉnh cao, duy trì tư thế thoải mái khi chơi game trong nhiều giờ. Đậm chất game cùng vẻ ngoài bắt mắt bởi những chi tiết được thiết kế tinh tế, ấn tượng, đa dạng kiểu dáng trong cùng một dòng sản phẩm.


Ghế game ZDragon được thiết kế những tính năng vượt trội hơn so với ghế game thông thường, là lựa chọn tuyệt vời cho những game thủ hay những người phải ngồi liên tục nhiều giờ.



Tựa đầu

Tuỳ chọn thêm gối tựa đầu cho phiên bản có gắn gối tựa, giảm áp lực lên vùng cổ và gáy.


Lưng ghế và đệm ghế

Đệm ghế được tạo hình tương tự như ghế ngồi xe hơi, phong cách sporty, có gờ chắn hai bên cho cảm giác vững chắc, êm ái, tự tin chiến game đỉnh cao. Kiểu dáng lưng ghế được thiết kế bắt mắt, mới lạ, phần tựa lưng rộng rãi thoải mái, cũng có gờ hai bên giúp người ngồi chỉnh đúng tư thế, không lo trượt ra khỏi vị trí ngồi.



Tay ghế

Hai option tay ghế, tay nhựa cố định hoặc tay điều chỉnh có đệm mút tì tay êm ái




Chân ghế

Chân ghế cũng có hai option cho game thủ, chân nhôm sơn hoặc chân nhựa. Đối với chân nhựa sẽ phá cách hơn một chút khi có thêm phối màu nhỏ ở phần rìa cạnh chân.


Bộ điều khiển

Bộ điều khiển ghế ZDragon có 2 tính năng là cần nâng hạ chiều cao ghế và cần ngả lưng ghế lên đến gần 180 độ. Vừa có thể chơi game mà vừa có thể nghỉ ngơi thư giãn ngay trên cùng một chiếc ghế.




Đừng ngại ngần thể hiện sự mạnh mẽ qua chiếc ghế gaming của mình!

Tin tức khác