RA MẮT BỘ SƯU TẬP MỚI THE RESORT COLLECTON

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu khách hàng ở mức tối đa nhất, tháng 10/2016 The City háo hức ra mắt bộ sưu tập Resort Collection với các dòng sản phẩm bàn ghế, café, lounge, ghế bar, sofa văn phòng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng hiện đại và tiện ích cho khách hàng.

Resort Collection, cảm hứng không gian cho bạn.

Cùng với sự phát triển của thị trường nội thất văn phòng, các công ty thiết kế dự án và người tiêu dùng biết đến Rồng Phương Bắc là nhà sản xuất, nhập khẩu và phân phối các sản phẩm nội thất văn phòng. Bên cạnh các sản phẩm nhập khẩu từ các thương hiệu nội thất hàng đầu Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Malaysia… khách hàng dành sự quan tâm nhất định đến các sản phẩm mang thương hiệu The City, The Metro chuyên về bàn ghế, tủ hồ sơ, vách ngăn văn phòng. Rồng Phương Bắc cũng hân hạnh đồng hành và mang đến giải pháp văn phòng cho các dự án lớn như công trình ngân hàng ACB, trường quốc tế Việt Mỹ, Tập đoàn Hoa Sen, tập đoàn Mecerdes…

Và với mong muốn đáp ứng nhu cầu khách hàng ở mức tối đa nhất, Rồng Phương Bắc đã thêm bộ sưu tập Resort Collection với các dòng sản phẩm bàn ghế, café, lounge, ghế bar, sofa văn phòng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng hiện đại và tiện ích cho khách hàng.

Kiểu dáng hiện đại tức thời.

Là sự tập hợp những sản phẩm theo phong cách hiện đại, cập nhật xu hướng của thị trường nhất. Đặc biệt đối với các dòng sản phẩm ghế café, bar, lounge… Vì sao ư? Ngoài chất lượng ẩm thực (đồ ăn, thức uống), dịch vụ phục vụ thì không gian nội thất được xem là yếu tố quyết định nhất đến khách hàng. Một không gian đẹp, lạ, chất riêng và nội thất bên trong là yếu tố quyết định đến lựa chọn của khách. 

Resort Collection là sự chọn lọc các mẫu ghế hiện đại bởi thiết kế tinh tế, màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều không gian và phong cách thiết kế.

Đa ứng dụng tiện ích cho mọi không gian.

Vượt ra khỏi sự cứng nhắc của tên gọi. Ghế café, ghế lounge với thiết kế hiện đại, ưa nhìn cùng chất liệu màu sắc đa dạng, chúng ta có thể kết hợp ứng dụng trong nhiều không gian không đơn thuần bó gọn trong quán cafe. 

Đặc biệt sẽ là điểm nhấn và phong cách riêng cho các khu resort, nhà hàng, khách sạn.

Có thể là tăng thêm vẻ sang trọng cho khu vực tiếp tân, phòng chờ công ty. 

Đổi mới tư duy, kích thích sự sáng tạo nơi phòng họp văn phòng.

Hay đơn giản chỉ là thiết kế cho mình một khoảng riêng tư tại chính ngôi nhà của mình.

Giá cả đa dạng và khả năng cung ứng nhanh.

Bộ sưu tập với hơn 50 sản phẩm mới với nhiều mức giá đáp ứng mọi nhu cầu của không gian và khách hàng. Đặc biệt với dây chuyền sản xuất cung ứng của bộ phận điều phối và nhà xưởng, The City tự tin đáp ứng nhu cầu của khách hàng cả về số lượng, màu sắc và thời gian.

Xem catalogue toàn bộ sản phẩm bộ sưu tập Resort Collection tại đây.

Công ty TNHH TM Rồng Phương Bắc

Nhà sản xuất và nhập khẩu nội thất văn phòng The City

Tin tức khác