Rồng Phương Bắc giới thiệu sản phẩm mới tại Hội chợ triển lãm Vietbuild

Hội chợ triển lãm Vietbuild Hà Nội năm 2018 sẽ diễn ra từ 8h30 đến 19h00 các ngày 28/03 - 01/04 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch xây dựng Quốc gia và Bảo tàng Hà Nội với hơn 1700 gian hàng cùng các sản phẩm, công nghệ mới thuộc nhiều lĩnh vực từ 18 quốc gia.

Rồng Phương Bắc giới thiệu sản phẩm mới tại triển lãm Vietbuild

Tại triển lãm lần này, không chỉ cung cấp các sản phẩm được các khách hàng ưa chuộng từ bốn thương hiệu lớn là The City, The Metro, The Mia và Zovalini mà Rồng Phương Bắc còn giới thiệu với quan khách sản phẩm chủ lực là T+ (bàn nâng hạ).

Ngày nay với tốc độ tăng trưởng ngày càng cao, nhịp sống gấp rút khiến cho rất ít người có thời gian dành cho chăm sóc sức khỏe. T+ (bàn nâng hạ) ra đời như một giải pháp giúp cho nhân viên khối văn phòng. Không chỉ vừa có một sức khỏe tốt vừa cải tiệng năng xuất làm việc một cách tối đa.

bàn nâng hạ T+

Theo nhiều nghiên cứu y học đã đưa ra kết luận chung rằng cơ thể con người không thể ngồi cố định một trí trong quá 3 phút bởi sự ảnh hưởng của axit lactic tiết ra làm cơ bị mỏi. Quá trình này ảnh hưởng cộng dồn làm cho người ngồi làm việc không thể tập trung làm việc quá 120 phút được. Đồng thời việc ngồi quá lâu gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến việc cung cấp máu và oxy cho não. Chính vì thế nên kết hợp giữa việc ngồi và chuyển động trong lúc làm việc cũng như ngồi lái xe hoặc những công việc tương đương.
Đó cũng là lý do mà Rồng Phương Bắc cho ra mắt sản phẩm T+

Lợi ích sử dụng

Với tính năng chuyển động theo chiều cao giúp cho cơ thể linh hoạt tư thế tạo độ tập trung cao trong công việc, hiệu suất tối đa đồng thời phòng tránh các bệnh văn phòng như đau lưng, gai cột sống, trĩ...
Khả năng chuyển hóa từ bàn ngồi thành bàn đứng giúp tối đa không gian làm việc, tăng sự sang trọng, hiện đại cho văn phòng. Không chỉ như vậy, việc sử dụng ván thương hiệu An Cường có khả năng chịu lực cao, bền, chống thấm, chống nước, chống trầy và tốt cho sức khỏe theo tiêu cuẩn quốc gia và quốc tế.

Thiết kế hiện đại

Đối bới bàn nâng hạ T+ được thiết kế với hai dạng đó là dạng cơ với hệ thống trục xoay vật lý. Thứ hai là chuyển động bằng năng lượng điện, được tích hợp hệ thống nâng hạ bằng điện và bộ ghi nhớ vị trí.
Chân bàn được làm từ sắt sơn tĩnh điện chống trầy, dày sắt là 1.8mm tăng sự chắc chắn, bền bỉ sử dụng lâu dài trong quá trình làm việc.

bàn nâng hạ T+
Mặt bàn được sử dụng ván với chất liệu ván khác nhau đạt tiêu chuẩn an toàn về an toàn sức khỏe trong ngành công nghiệp nội thất E0 (Nhật Bản), E1 (Châu Âu), E2 (Châu Á)

Các mảnh ghép thương hiệu

The city

The Metro

The Mia

Zovalini

Thecity.com.vn

Chuyên cung cấp giải pháp chổ ngồi cao cấp

Themetro.vn

Chuyên cung cấp giải pháp về bàn, kệ và tủ di động

Themia.vn

Chuyên cung cấp giải pháp về chổ ngồi phổ thông

zovalini.com

Chuyên cung cấp giải pháp sofa văn phòng và gia đình

Các sản phẩm nổi bật

Đến với buổi triển lãm lần này, Rồng Phương Bắc giới thiệu tới quý khách tham quan các dòng bàn văn phòng. Sự khác biệt về bàn không chỉ đến từ kiểu dáng mặt bàn mà còn sử dụng chất liệu ván với các tính năng chịu lực cao, chống thấm, chống trầy và an toàn cho sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế. Điểm khác biệt của bàn văn phòng là hệ chân bàn được thiết kế cách điệu vừa hiện đại mà đáp ứng các tính năng khác nhau. Mặt bàn được gia công các nắp ổ điện thông minh với các tính năng như đóng mở một hoặc hai chiều, không cấn hoặc gây hại cho dây điện mà đảm bảo được tính thẩm mỹ cao đồng thời hệ thống dây điện được tích hợp bên dưới bàn. Thiết kế bàn theo bàn đơn, bàn đôi, cụm bàn làm việc phục vụ các loại diện tích và ngân sách khác nhau.

Bàn văn phòng

Với sản phẩm ghế được tích hợp các phụ kiện với nhiều tính năng thông minh, mang lại sự trải nghiệm thoải mái nhất khi ngồi. Tính năng tựa lưng được thiết kế dựa trên các nghiên cứu khóa học làm giảm trọng lượng lên cột sống để đảm bảo sức khỏe và độ tập trung cao khi làm việc. Ngoài ra lưng ghế còn có tính năng ngã lưng hoặc ngã nệm giúp cho người dùng có thể nghỉ ngơi trên chiếc ghế làm việc của mình. Chân ghế có thể hoàn toàn thay thế bằng chân sắt mạ crom không gỉ, chân nhôm hoặc chân nhựa có độ bền lâu dài, đặc biệt các dòng ghế có thể tùy chỉnh màu sắc theo phong của mỗi văn phòng.
Ghế văn phòng được thiết kế và phân loại thành ghế lãnh đạo, ghế nhân viên, ghế phòng họp, ghế trainning và ghế hội trường
Đi kèm với bàn ghế văn phòng là các loại tủ, kệ tủ và tủ di động là các vật dụng không thể thiếu trong môi trường làm việc được Rồng Phương Bắc sản xuất và thiết kế tùy ý theo diện tích, sở thích hoặc phong cách nội thất khác nhau.
Ngoài ra, tại lần triển lãm này chúng tôi còn ra mắt các sản phẩm về Sofa dành riêng cho văn phòng, gia đình và resort với hơn 30 mẫu ghế sofa khác nhau từ màu sắc, kiểu dáng
Bên cạnh đó các sản về nội thất cafe, bar và trường học cũng được giới thiệu tại triển lãm lần này.

CÔNG TY TNHH TM RỒNG PHƯƠNG BẮC

Tin tức khác